Trả lời câu hỏi thường gặp

11. Nội dung thể lệ chương trình khách hàng thân thiết Yến sào Khánh Hòa là gì?

08/10/2019

CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV YẾN SÀO KHÁNH HÒA

KHANH HOA SALANGANES NEST COMPANY

Địa chỉ: 248 Thống Nhất, Nha Trang, Khánh Hòa

ĐT: 058.3822472 *Fax: 058.3829267 *Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT YẾN SÀO KHÁNH HÒA

1. Sản phẩm tham gia chương trình:

  • Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa thiên nhiên thành phẩm nguyên tổ: tất cả các quy cách đóng hộp.
  • Sản phẩm yến tinh chế: tất cả các quy cách đóng hộp.
  • Sản phẩm nước yến sào cao cấp Sanest: các loại (đóng lon 190 ml, đóng chai 180 ml và đóng lọ 70 ml)
  • Sản phẩm thực phẩm Sanest Foods: bánh yến sào Sanest Cake, nhân hạt điều Sanest Foods, sữa chua tảo thiên nhiên Sanest Spirulina, sữa chua yến Fucoidan.
  • Sản phẩm nước giải khát Sanna: nước uống đóng chai và nước hồng sâm, rong biển.
  • Sản phẩm nhân điều Casanco.
  • Sản phẩm Dược tửu Hải mã.

2. Đối tượng được áp dụng:

Người tiêu dùng trên toàn quốc, kể cả người nước ngoài, chương trình không áp dụng cho các Nhà phân phối, đại lý, hệ thống siêu thị và các hệ thống khác có ký kết hợp đồng trực tiếp với Công ty Yến sào Khánh Hòa.

3. Phạm vi áp dụng chương trình:

Áp dụng trên toàn hệ thống các Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa trên phạm vi toàn quốc.

4. Nội dung chương trình:

            Khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm trực thuộc Công ty trên toàn quốc với các sản phẩm và cơ cấu điểm tích lũy như sau:

 

Sản phẩm

Doanh số

mua hàng 

 (đồng)

Số điểm tích lũy tương ứng

Thẻ

Khách hàng

Thẻ

Bạc

Thẻ

Vàng

Thẻ

 Hồng

Thẻ Xanh

Yến tổ đảo thiên nhiên

1.000.000

3

5

7

8

10

Yến thiên nhiên tinh chế

(không bao gồm 016G,017G ,018G ,019G)

1.000.000

10

15

20

25

30

Nước yến Sanest

1.000.000

20

25

30

35

40

Nhân điều Sanest Foods

và Casanco

1.000.000

20

25

30

35

40

Bánh yến Sanest Cake

1.000.000

40

50

60

70

80

Sữa chua

1.000.000

40

50

60

70

80

Nước giải khát Sanna

1.000.000

40

70

80

90

100

Dược tửu Hải mã

1.000.000

10

15

20

25

30

 

Điểm tích lũy là điểm được qui đổi theo trị giá mua hàng và tính đến hàng đơn vị của điểm tích lũy cho mặt hàng đó, phần doanh số dư lại chưa cấu thành đủ 01 đơn vị điểm tích lũy xem như không được tính.

* Các định mức cấp thẻ khách hàng:

Khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa với trị giá mua tối thiểu là 200.000 đồng sẽ được cấp 01 Thẻ Khách hàng – Customer Card (sau khi đã khai báo thông tin cá nhân) với mã số theo dõi hợp lệ trên hệ thống:

STT

CẤP ĐỘ THẺ KHÁCH HÀNG

Mức điểm tích lũy nâng cấp thẻ

Mức điểm tích lũy tối thiểu để giữ hạng thẻ

1

Thẻ Bạc (Silver Card)

500

500

2

Thẻ Vàng (Gold Card)

1.500

1.500

3

Thẻ Hồng (Diamond Card)

3.000

3.000

4

Thẻ Xanh (Premier Card)

5.000

5.000

 

* Tài khoản thưởng:

Đối với các hạng thẻ ưu đãi: thẻ Bạc, thẻ Vàng, thẻ Hồng, thẻ Xanh số điểm tích lũy của khách hàng sẽ được quy đổi thành điểm thưởng trong vòng 24 giờ theo định mức 01 điểm tích lũy trị giá 1.000 đồng. Khách hàng được sử dụng tài khoản thưởng để quy đổi ra các dòng sản phẩm theo quy định tại lần mua hàng kế tiếp.

* Sản phẩm được qui đổi:

Các sản phẩm yến sào thiên nhiên tinh chế, nước yến sào Sanest các loại, sản phẩm thực phẩm Sanest Foods (không bao gồm bánh Trung thu), sản phẩm nhân điều Casanco và nước giải khát Sanna các loại.

- Đơn giá quy đổi của các sản phẩm theo quy định giá bán tại hệ thống cửa hàng GTSP trực thuộc Công ty (không tính chiết khấu và khuyến mãi).

- Không tích điểm khi khách hàng sử dụng tiền trong tài khoản thưởng để quy đổi sản phẩm.

5. Các qui định của chương trình:

  • Các hạng thẻ khách hàng thân thiết có giá trị sử dụng trên toàn hệ thống Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa trong toàn quốc.
  • Các hạng thẻ khách hàng thân thiết có giá trị sử dụng trong suốt thời gian hiệu lực của chương trình do Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa qui định.
  • Thẻ Khách hàng – Customer Card có giá trị sử dụng lâu dài (trường hợp khách hàng mất thẻ hoặc cần đổi thẻ do cũ, nhàu nát…) cần liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Yến sào Khánh Hòa cung cấp mã số thẻ để được đổi thẻ mới.
  • Kể từ hạng thẻ Bạc trở đi, quý khách hàng được giữ hạng thẻ khi điểm tích lũy trong vòng 12 tháng kể từ ngày nâng hạng phải bằng tối thiểu số điểm tích lũy của hạng mức đạt thẻ đó, số điểm tích lũy trong kỳ hiện có sẽ vẫn được bảo lưu để tiếp tục tham gia chương trình.
  • Trường hợp khách hàng không tích lũy đủ điểm số để giữ hạng thẻ, khách hàng sẽ bị hạ xuống một bậc cấp độ thẻ, số điểm tích lũy trong kỳ hiện có sẽ vẫn được bảo lưu để tiếp tục tham gia chương trình.

6. Ưu đãi áp dụng cho các khách hàng có hạng thẻ Bạc, thẻ Vàng, thẻ Hồng, thẻ Xanh khi mua hàng tại Hệ thống cửa hàng GTSP trực thuộc công ty trên toàn quốc sẽ được chiết khấu trực tiếp trên hóa đơn, cụ thể như sau:

Sản phẩm

Mức chiết khấu

Thẻ Bạc

Thẻ Vàng

Thẻ Hồng

Thẻ Xanh

Yến thiên nhiên tinh chế (không bao gồm 016G,017G ,018G ,019G)

2%

3%

4%

5%

Nước yến Sanest

2%

3%

3,5%

4%

NGK Sanna, Sanest Foods và nhân điều Casanco (không bao gồm bánh Trung thu)

3%

5%

7%

9%

Dược tửu Hải mã

2%

3%

3.5%

4%

  • Chiết khấu này được tính trên tổng tiền thanh toán của khách hàng sau khi đã trừ các chương trình hỗ trợ bán hàng, khuyến mãi khác (nếu có) của Công ty.

7. Thời gian thực hiện chương trình: từ ngày 01/01/2019 đến khi có quy định khác thay thế.

8. Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty TNHH nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa:

- Địa chỉ:             248 Thống Nhất - Nha Trang – Khánh Hòa

- Điện thoại:        0258. 3822 472

- Website :           www.yensaokhanhhoa.com.vn

 

          CÔNG TY YẾN SÀO KHÁNH HÒA

                                                                                             TỔNG GIÁM ĐỐC